Công ty là đơn vị có kinh nghiệm về thi công xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, xây dựng các đường dây tải điện và trạm biến thế, thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trình, thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu, thiết kế nội ngoại thất, điện chiếu sáng, cấp thoát nước các công trình công nghiệp và dân dụng.
Giám sát thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, công trình giao thông, công trình xây lắp điện và các công trình sửa chữa. Với đội ngũ CBCNV có trình độ, tay nghề cao, hoạt động trên cơ sở ngành nghề kinh doanh của Công ty, phát huy những điểm mạnh về xây dựng, đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty có các loại máy móc, thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng để phục vụ công tác xây lắp như: Máy trộn bê tông, đào bánh hơi, máy ủi, máy ép cọc, máy hàn, máy trắc đạc… Ngoài ra tùy theo đặc thù công việc, Công ty có thể thuê thêm các loại máy móc đặc chủng khác để phục vụ thi công.

Là một công ty trẻ tại Nghệ An nhưng Hợp Lực lại có một đội ngũ nhân sự có trình độ trong đó:



  • ĐH 35 người
  • CĐ 20 người
  • TC 10 người
  • CNKT 50 người
  • Cùng nhiều chuyên gia xây dựng,cơ khí,điện,cấp thoát nước... đang giảng dạy tại các trường ĐH,CĐ và viện nghiên cứu trong tỉnh.
Ngoài ra trong thời gian tới để mở rộng KD và thực hiện đúng tiến độ các công trình Cty sẽ tuyển thêm một số lượng KS và cán bộ KT có tay nghề cao.